Điểm khởi hành
Điểm đến
Giá
Ngày đi
 
TOUR DU LỊCH NHA TRANG ĐÀ LẠT CHÀO HÈ 2016
TOUR DU LỊCH NHA TRANG ĐÀ LẠT CHÀO HÈ 2016
Giá tour
: 6.500.000 VNĐ
Thời gian
: 5 Ngày 4 Đêm
Ngày khởi hành
: Hằng ngày
Khởi hành từ:
: Hà Nội
Địa điểm tham quan:
: HÀ NỘI - NHA TRANG - ĐÀ LẠT

TOUR DU LỊCH NHA TRANG - ĐÀ LẠT

5 NGÀY 4 ĐÊM CHÀO HÈ 2015

 

NGÀY 01: HÀ NỘI - NHA TRANG – KHU DU LỊCH VINPEARLAND

thuy-cung-vinpear-nha-trang

Thuỷ cung Vinpearl Nha Trang Khánh Hoà

Sáng, xe và HDV đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến baysân bay Cam Ranh, Khánh Hòa, bắt đầu chuyến du lịch Nha Trang Đà Lạt chào hè 2015.

Sau 1 giờ 50 phút bay, máy bay đáp xuống sân bay Cam Ranh – Nha Trang, xe và HDV đón du khách về khách sạn nhận phòng. Ăn trưa tại nhà hàng thưởng thức hương vị xứ biển Nha Trang. Nghỉ ngơi tại khách sạn.

Chiều, du khách ra bên cáp treo mua vé để đi khu du lịch giải trí Vinpearland hàng đầu Việt Nam. Đến với Vinpearl du khách tự do khám phá vẻ đẹp của hòn đảo xinh đẹp này. Du khách trải nghiệm với khu vực trò chơi mạo hiểm ngoài trời, các trò chơi trong nha hiện đại, tham quan khám phá vẻ đẹp của thủy cung Vinpearl trong hệ sinh thái biển phong phú. Xemshow người cá đặc sắc. Du khách còn có thể tham gia trò chơi trượt ống nước tại khu vựccông viên nước Vinpearl.

Đặc biệt, vào mỗi tối du khách còn có thể xem màn trình diễn nhạc nước sống động đầy màu sắc. Thư giãn với màn xiếc ảo thuật của những chú cá heo dễ thương và ngộ nghĩnh.

Tối, du khách trở về đất liền ăn tối thưởng thức nem nướng Ninh Hòa – đặc sản phố biển Nha Trang. Tự do tham quan nghỉ ngơi tham quan phố biển với các khu chợ đêm bày bán các món đồ lưu niệm. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Nha Trang.

 

NGÀY 02: DU NGOẠN VỊNH ĐẢO NHA TRANG

lan-bien-ngam-san-ho-nha-trang

Tham gia lặn biển ngắm san hô tại Nha Trang

Sáng, du khách dùng bữa sáng tại khách sạn. Sau đó, du khách lên bến tàu tham gia hành trình du ngoạn đảo:

Du khách đến Hòn Miễu tham quan Thủy cung Trí Nguyên. Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hàng trăm ngìn loài cá dưới đại dương. Tiếp tục, du khách tắm biển và trải nghiệm cảm giác lặn biển ngắm san hô tại Bãi Cùi. Và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh trên biển: nhảy dù, motor nước, lặn bình hơi…

Ăn trưa trên tàu trong khi tàu di chuyển đến Hòn Tằm – khám phá nét lỗng lẫy của Hòn Ngọc Việt. Đến với khu du lịch Hòn Tằm, du khách tự do tham gia các trò chơi và thưởng thức các chương trình văn nghệ giải trí có một không hai. Tiếp theo, đoàn đi tham quan Bãi Tranh – nhận lều nghỉ ngơi, thư giãn và tắm biển. Dự tiệc trái cây để thưởng thức hương vị nhiều trái cây hiện có ở Nha Trang.

Du khách trở về đất liền, đi ăn tối tại nhà hàng sau đó, tự do đi dạo phố biển về đêm. Thưởng thức các món ăn ven đường đầy thú vị. Hoặc du khách có thể tự do thuê xe đạp hoặc xích lô khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn 3 sao Nha Trang.  

NGÀY 03: NHA TRANG - ĐÀ LẠT

thap-ba-ponagar-tua-nha-trang-di-san-viet

Thap Bà Ponagar - Nền văn hoá Chăm

Sau bữa sáng tại khách sạn, du khách trả phòng lên xe đi tham quan thành phố Nha Trang. Đầu tiên, xe đưa du khách đến với trung tâm thánh địa Champa – Tháp bà Ponagar để tìm hiểu nét văn hóa của xứ Trầm hương. Tiếp tục tham quan Chùa Long Sơn tọa lạc dưới chân đồi Trại Thủy thể hiện nét tâm linh trong văn hóa của người dân phố biển. Du khách có dịp viếng thăm tượng Kim thân Phật Tổ cao 24m ngự trên đỉnh đồi.

Đến với khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà du khách có cơ hội tắm khoáng bùn nóng với phương pháp thông kinh bát mạch, rất tốt cho da, giảm thiểu được căng thẳng strees và đặc biệt chữa được các bệnh về thấp khớp.

Du khách ăn trưa tại nhà hàng, sau đó lên xe khởi hành đến với thành phố lãng mạn Đà Lạt. Đến Đà Lạt nhận phòng ăn tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 04: ĐÀ LẠT – THÀNH PHỐ NGÀN HOA – CITY TOUR

thien-vien-truc-lam-da-lat-di-san-viet-nam

Thiền viện trúc lâm Đà Lạt

 Ăn sáng tại khách sạn, du khách bắt đầu hành trình khởi hành tham quan khám phá thành phố ngàn hoa Đà Lạt. Du khách viếng thăm Dinh thự của vua Bảo Đại. Tiếp theo, du khách có thể mua vé cáp treo đi lên Thiền Viện Trúc Lâm bằng hệ thống cáp treo dài 2300m (chi phí tự túc). Đến với Thiền Viện Trúc Lâm, du khách tham quan vãn cảnh, tìm hiểu về thiền đạo và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hồ Tuyền Lâm.

Tiếp tục tham quan cảnh thác nước hùng vĩ giữa núi rừng cao nguyên Lâm Viên đến với conthác Datanla, tham gia trượt cảm giác mạnh bằng hệ thống trượt ống hiện đại (chi phí tự túc)

Ăn trưa tại nhà hàng. Nghỉ ngơi.

Chiều, Xe tiếp tục đưa du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố Đà Lạt mộng mơ trong  buổi showroom hoa nghệ thuật, ngăm nhìn hàng trăm loài hoa tươi và đã được sấy khô.

Tham quan nhà thờ Domain De Marie với lối kiến trúc hiện đại của Pháp và được xây dựng từ năm 1938. Không khí sẽ trở nên lãng mạn hơn khi du khách tham quan Thung Lũng Tình Yêu, cảnh sắc trở nên thơ mộng làm say đắm lòng người. Du khách có thể thuê xe Jeep dạo quanh thung lũng.

Tối, quý khách ăn tối và dạo phố đêm Đà Lạt. Ngắm cảnh hồ Xuân Hương, tham gia lễ hội cồng chiêng với người bản địa. Nghỉ đêm tại khách sạn Đà Lạt.

NGÀY 05: ĐÀ LẠT – SÂN BAY – HÀ NỘI

Sáng, ăn sáng tại khách sạn, du khách tự do tham quan và mua sắm đặc sản của thành phố ngàn hoa cho đến giờ ra sân bay. Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi và làm thủ tục trả phòng. Xe đón du khách ra sân bay Liên Khương, đáp chuyến bay về Hà Nội.

Về đến sân bay Nội Bài, xe và HDV đón du khách trở về trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình tour du lịch Nha Trang Đà Lạt, chia tay và hẹn gặp lại du khách.

DU LỊCH GREEN VIỆT NAM – CAM KẾT GIÁ RẺ VÀ DỊCH VỤ CHẤT LƯỢNG

✓ Khởi hành hàng ngày - hàng tuần.

✓ Là nhà tổ chức trực tiếp các tour du lịch tại Nha Trang.

✓ Cam kết giá tour rẻ nhất thị trường!

✓ Khách sạn & resort cao cấp 3 - 5 * gần biển.

✓ Chất lượng dịch vụ hoàn hảo - phong phú nhiều lựa chọn.

✓ Tặng ngay xe đón tiễn tại địa chỉ quý khách.

✓ Nhận ngay vé máy bay với giá rẻ nhất Hà Nội-Nha Trang-Hà Nội

✓ Giảm ngay 200.000VNĐ cho 20 khách đăng ký đầu tiên.

✓ Hoàn lại 100% chi phí nếu không hài lòng về dịch vụ!

GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG ĐÀ LẠT HÈ 2015: VNĐ/KHÁCH

(Áp dụng cho khách lẻ ghép đoàn. Khách đoàn xin vui lòng liên hệ để nhận giá tốt nhất)

Tư vấn & Đặt tour: Ms.Hà . 0903 219 628

Hãng Máy Bay

Người lớn ( > 9 tuổi)

Từ 2 – 9 tuổi

Dưới 2 tuổi

Vietnam Airlines

7.100.000

75% giá Người lớn

10% giá vé MB

Vietjet Air

6.500.000

75% giá Người lớn

Miễn phí

Jet Star

6.290.000

75% giá Người lớn

Miễn phí

✓ Chúng tôi là đại lý cấp 1 vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không tại miền Bắc. Cam kết khách hàng hoàn toàn nhận được vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang.

✓ Du Lịch Di Sản Việt có được hợp đồng ưu đãi lớn của các khách sạn & resort 3 -5 sao tại Nha Trang - Đà Lạt

(Chương trình du lịch có thể thay đổi tuy nhiên vẫn  đảm bảo các điểm tham quan)

GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG ĐÀ LẠT BAO GỒM NHỮNG GÌ?

  • Vé máy bay khứ hồi HÀ NỘI – NHA TRANG // ĐÀ LẠT – HÀ NỘI
  • Khách sạn tiêu chuẩn 3 sao tại NHA TRANG, ĐÀ LẠT ( 2 người/ phòng, nếu lẻ ghép 3)
  • Các bữa ăn trong chương trình gồm: 4 bữa sáng + 8 bữa chính
  • Xe ô tô đón tiễn sân bay và trong chương trình du lịch tại Nha Trang
  • Vé tham quan thắng cảnh tại các điểm du lịch
  • Bảo hiểm du lịch
  • Quà tặng mũ du lịch

 

GIÁ TOUR DU LỊCH NHA TRANG ĐÀ LẠT KHÔNG BAO GỒM NHỮNG GÌ?

  • Ngủ phòng đơn, chi phí cá nhân khác ngoài chương trình…..
  • Hành lý quá cước qui định và các chi phí cá nhân phát sinh ngoài chương trình.
  • Vé cáp treo Vinpearland
 
   
CÁC TOUR KHÁC CÙNG DANH MỤC:
TOUR DU LỊCH NHA TRANG - MŨI NÉ 5 NGÀY
 
ĐẶT TOUR DU LỊCH
Thông tin đặt tour:
Tên tour
Ngày khởi hành
Ngày kết thúc
Số lượng người
Giá
Yêu cầu chi tiết
Thông tin liện hệ của quý khách:
Họ và tên
Địa chỉ
Điện thoại
Fax
Email
Vé tàu đi SaPa - Tàu Green Train Expres
Vé tàu đi SaPa - Tàu Green Train Expres Các cabin được thiết kế cách âm, hệ thống điều hoà không khí hai chiều, toàn bộ toa xe được trải thảm với các công trình phụ (nhà vệ sinh và bồn rửa) được bố trí hai đầu toa xe tạo cảm giác thoải mái và không gian riêng cho mọi hành khách, ngoài ra mỗi cabin đều được trang bị đèn đọc sách và bàn uống nước riêng có hoa tươi, đặc biệt là hệ thống khoá cửa rất an toàn tạo cảm giác an tâm cho hành khách ngủ đêm trong suốt hành trình.
Chi tiết ...
Bảng Giá Cho Thuê Xe Dcar Limousine Hà Nội
Bảng Giá Cho Thuê Xe Dcar Limousine Hà Nội
Dòng xe Dcar Limousine 9 chỗ, 18 chỗ được thiết kế với những trang thiết bị hiện đại, sang trọng đem đến những cảm giác thật tuyệt vời cho hành khách sử dụng
Chi tiết ...
VISA DU LỊCH - THƯƠNG MẠI
VISA DU LỊCH - THƯƠNG MẠI
Green Việt Nam chúng tôi nhận làm các dịch vụ về visa du lịch thương mại, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ du lịch thương mại và visa du lịch thương mại.
Chi tiết ...
Thịt Trâu gác bếp
Thịt Trâu gác bếp
Nếu có dịp ghé lên Tây Bắc, được thưởng thức những món ăn đậm hương vị vùng sơn cước này hẳn bạn sẽ không thể nào quên được món thịt trâu gác bếp. Món ăn đặc sản này người dân Tây Bắc thường dùng trong những bữa cơm đãi khách, dịp cỗ bàn hay ngày lễ tết bởi để có được những thớ thịt trâu săn chắc, dai dai lại đậm đà khó quên là cả một quy trình chế biến khá cầu kì.
Chi tiết ...
 
THAY ĐỔI GIÁ VÉ THẮNG CẢNH - VỊNH HẠ LONG
UBND tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn quy định mức thu phí mới dành cho khách tham quan vịnh Hạ Long và bắt đầu thu phí tham quan vịnh Bái Tử Long, áp dụng từ ngày 1.1.2014
Các tin khác:
Các Hãng Taxi uy tín Tại Hà Nội
Khách Sạn Phố Cổ Hà Nội
Kinh nghiệm đi Du Lịch Hạ Long
Kinh nghiệm đi du lịch Thái lan
Cẩm Nang Du Lịch Sapa
Tôi đã đi du lịch Thái Lan 2 lần, đất nước và con người Thái vẫn vậy, con người nơi đây khá t...
Green Việt Nam có đội ngũ nhân sự trẻ những rất năng động. Đặc biệt tôi rất thích phong cách, tác ph...
Tôi cảm thấy sự chuyên nghiếp và tân tâm trong những dịch vụ của Green Việt Nam. Đợt vừa rồi công ty t&...

FANPAGE FACEBOOK

cartier bracelet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica fake louis vuitton replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton bags replica louis vuitton backpack replica louis vuitton wallet replica louis vuitton shoes fake louis vuitton fake louis vuitton bags fake louis vuitton backpack fake louis vuitton shoes fake louis vuitton wallet fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica replica louis vuitton louis vuitton knockoff louis vuitton replica bags louis vuitton replica handbags replica lv fake louis vuitton replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack replica louis vuitton shoes louis vuitton replica shoes fake louis vuitton shoes fake lv shoes replica lv shoes louis vuitton sneakers replica fake louis vuitton wallet fake louis wallet fake lv wallet louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet louis vuitton replica wallet louis vuitton backpack replica replica louis vuitton backpack fake louis vuitton backpack fake lv backpack replica lv backpack louis vuitton replica backpack replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica sunglasses louis vuitton sunglasses replica cheap louis vuitton sunglasses from china replica lv sunglasses fake lv belt fake louis vuitton belt louis vuitton belt cheap replica lv belt lv belt replica louis vuitton belt replica replica louis vuitton sunglasses fake louis vuitton sunglasses louis vuitton replica sunglasses fake lv sunglasses replica lv sunglasses cheap louis vuitton sunglasses from china